
Bạn đang có máy giặt Toshiba gặp sự cố máy vấn còn trong thời gian bảo hành của hãng, vậy làm thế nào để được bảo hành mát giặt Toshiba nhà mình. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn chính sách bảo hành, điều khoản, số điện thoại bảo hành ….Mọi người cùng đón xem.
Ngoài ra bạn có thể tra thêm các điều khoản bảo hành tại đây : https://www.toshiba.com.vn/bao-hanh/dieu-khoan-bao-hanh
Điều khoản bảo hành của máy giặt Toshiba
Tháng 6-2004, Trung tâm tư vấn khách hàng (call-center) của Công ty Toshiba Việt Nam chính thức ra mắt. Đây là một trong những call center đầu tiên của cả nước trong ngành hàng điện lạnh và điện gia dụng. Trước đó, qua bề dày hoạt động tại Việt Nam, Toshiba đã thực hiện nhiều hoạt động và chính sách chăm sóc khách hàng hết sức qui mô và chuyên nghiệp. Việc ra đời đội ngũ call-center là một trong những bước đột phá của Toshiba Việt Nam nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi, qua đó gia tăng uy tín và sức lan tỏa của thương hiệu Toshiba.
Đội ngũ call-center Toshiba Việt Nam hoàn toàn là nhân viên của công ty, được đào tạo trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu các tính năng vượt trội của sản phẩm Toshiba để giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm cần bảo hành. Thông qua giao tiếp với khách hàng, call-center xác định được trường hợp nào không phải là hư hỏng máy móc, chỉ cần hướng dẫn khách hàng cách sử dụng; trường hợp nào cần kỹ thuật viên trực tiếp kiểm tra, khắc phục. Bước sàng lọc này của call-center giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng, rút ngắn tối đa thời gian sửa chữa, đồng thời hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật viên bảo hành hoạt động hiệu quả hơn. Với vai trò đó, call-center như là cửa sổ tiếp nhận thông tin, là một mắc xích quan trọng trong hệ thống bảo hành. Mọi nỗ lực của call-center đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
Call-center tiếp nhận và xử lý thông tin đến 22 giờ hàng ngày, cũng là đơn vị tư vấn duy nhất trong lĩnh vực điện máy tại Việt Nam có thời gian phục vụ khách hàng dài nhất. Bất kỳ khách hàng nào gọi đến số tổng đài miễn phí 18001529 sẽ đều nhận được sự hỗ trợ tối đa, đầy nhiệt tình, ân cần từ đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, và cảm nhận rõ mình là khách hàng được quan tâm, chăm sóc vô cùng đặc biệt.
Nguồn : https://www.toshiba.com.vn/bao-hanh/lien-he-ho-tro-khach-hang
Phạm vi bảo hành
– Tủ lạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác.
– Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)
Địa điểm bảo hành
– Tủ Lạnh, Máy giặt và Máy điều hòa không khí được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.
– Hàng điện gia dụng nhỏ (Nôi Cơm điện, Phích điện, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện,…) và Sản Phẩm Thay Thế chỉ được bảo hành tại Các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.
Bạn có thể tìm các trung tâm bảo hành gần nhà mình tại đây : https://www.toshiba.com.vn/bao-hanh/trung-tam-bao-hanh
Để lại một phản hồi