
Sửa nồi cơm điện tại Văn Quán là dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp có hơn 10 năm trên thị trường. Với mọi sự cố lỗi trên nồi cơm nhà bạn chỉ cần liên hệ qua HOTLINE: 0976 728 286 của chúng tôi thì mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết
NỘI DUNG BÀI VIẾT
Mọi sự cố trên nồi cơm điện nhà bạn đã có kỹ thuật viên tại Điện Máy Hồng Phúc
- Sửa nồi cơm không vào điện, mất nguồn
- Sửa nồi cơm điện cao tần Nhật cắm nhầm điện 220V
- Sửa nồi cơm điện bị sống cơm, khê cơm.
- Sửa nồi cơm điện bị chập cháy, có mùi khét.
- Sửa nồi cơm điện không chọn được chức năng nấu
- Bị liệt phím, loạn phím điều khiển, không nhận cảm ứng.
- Sửa nồi cơm điện tử báo lỗi E1, E2, E3,… F1, F2, F3,… C1, C2, C3,..
- Sửa nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật của các hãng báo lỗi như:
- Sửa nồi Zojirushi lỗi: E1, E2, E06, E07, E08, E09, E11, E12, E17, E18, E20 H01, H04, H17,…
- Sửa nồi cao tần nhật Hitachi lỗi: H01, H03, H04, C02, E6,…
- Sửa nồi Panasonic báo lỗi: U10, U12, U15, U20, U23, U24, H01, H02, H03, H12, H27,…
- Sửa nồi cơm điện Sanyo lỗi: E11, E21, E23, E33, E35, E38, E81,…
- Sửa nồi cơm điện Toshiba lỗi: F01, F02, F03, F4, F14, C10, C11, C15, C15,…
- Sửa nồi cơm điện Mitsubishi lỗi: E1, E2, E3, E6, E7, F6, F8,….
- Sửa nồi cơm điện gặp các sự cố khác…
Quy trình sửa chữa tại nhà với các bước:
+) Bước 1: .Khách hàng có nhu cầu sửa nồi cơm điện tại Hà Đông liên hệ HOTLINE: 0976 728 286 để yêu cầu thợ sửa chuyên nghiệp đến tận nhà kiểm tra.
Bạn cũng có thể hỏi các vấn đề cần thắc mắc, mà không cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vẫn được giải đáp chu đáo, nhiệt tình và miễn phí.
+) Bước 2: Trung tâm sẽ cử kỹ thuật đến kiểm tra tận nhà cho bạn.
+) Bước 3: Kỹ thuật viên đến kiểm tra nồi cơm sau đó báo bệnh và nguyên nhân gây hư hỏng cho khách hàng. Báo giá sửa nồi cơm điện tại nhà, nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa. Trường hợp khách hàng không đồng ý thợ sẽ ra về mà không lấy bất kì chi phí dịch vụ nào.
+) Bước 4: Sửa nồi cơm điện song nhân viên kỹ thuật sẽ vệ sinh sạch sẽ và vận hành chạy thử, kiểm tra các thông số kỹ thuật, nếu đạt yêu cầu sẽ bàn giao cho khách hàng nghiệm thu.
+) Bước 5: Viết phiếu bảo hành kiêm phiếu thu ghi đầy đủ thông tin khách hàng, giá tiền, nội dung sửa chữa, thời hạn bảo hành.
Để lại một phản hồi