Sửa cây nước nóng lạnh tại nhà

Dịch vụ sửa cây nước nóng lạnh của Điện Lạnh Hồng Phúc phục vụ quý khách hàng có nhu cầu cần sửa chữa khắc phục các sự cố lỗi trên máy tại nhà

Hãy liên hệ trực tiếp đến trung tâm sửa chữa của chúng tôi để biết thêm chi tiết\

Dấu hiệu cần sửa chữa cây nóng lạnh

  • Sửa cây nóng lạnh không làm nóng/ lạnh nước
  • Cây nóng lạnh làm nước kém nóng/ lạnh
  • Cây nóng lạnh Rơ le ngắt nhiệt sớm
  • Cây nóng lạnh bị hỏng, gãy vòi
  • Cây nóng lạnh bị rò rỉ nước ra ngoài
  • Cây nóng lạnh bật điện nhưng không vào điện
  • Cây nóng lạnh bị cháy khét
  • Cây nóng lạnh bật đèn báo sáng nhưng không làm nóng/ làm lạnh
  • Thay Block cây nóng lạnh
  • Thay vòi cây nóng lạnh

Ưu điểm của Điện Lạnh Hồng Phúc về dịch vụ sửa cây nước nóng lạnh tại nhà.

– Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, làm việc chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, quý khách có thể đặt lịch bất cứ lúc nào. Có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 30’, phục vụ 24/7 kể cả sau giờ hành chính và cuối tuần (Thứ 7, Chủ Nhật vẫn làm việc bình thường).

– Trung tâm Điện Lạnh Hồng Phúc có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa  cây nước nóng lạnh tại nhà.

  1. Gọi là có, phục vụ quý khách hàng tối đa 30 phút sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ ngay cả trong thời gian cao điểm.
  2. Bắt đúng bệnh, linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo máy hoạt động với hiệu năng cao nhất sau quá trình sửa chữa.
  3. Điện Lạnh Hồng Phúc luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, cam kết làm đúng, làm đủ, tuyệt đối không gian dối, lừa gạt khách hàng.
  4. Giá cả hợp lý, chính sách bảo hành dịch vụ dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm.
Rate this post
Giới thiệu admin 945 bài viết
HOSGROUP VIỆT NAM Chia sẻ kiến thức hàng ngày, tin tức phong thủy, giải mã giấc mơ, tư vấn sử dụng sửa chữa thiết bị điện lạnh, tài chính, giáo dục, hỏi đáp … Đ/C : 128 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội Đ/T : 0981819126 Website: https://hosgroup.com.vn/ Mail: hosgroupvietnam@gmail.com

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*