Menu

Phần mềm Chăm Sóc Khách Hàng Số 1 Việt Nam

Phần mềm chăm sóc khách hàng HOSCO là phần mềm phục vụ cho công tác chăm sóc Khách hàng của doanh nghiệp. Phần mềm được thiết kế theo nghiệp vụ chuẩn về Chăm sóc Khách hàng như gửi email cho Khách, liên lạc với khách hàng vào ngày lễ, tết hay giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cho các Khách hàng cũ.

Phần mềm Chăm sóc Khách hàng của HOSCO đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ các Khách hàng trên toàn quốc như Tập đoàn y dược Tuệ Linh, Thép Việt úc, Thành công auto, Tập đoàn Hoa Sao,…

Tính năng phần mềm chăm sóc khách hàng HOSCO

Phần mềm chăm sóc khách hàng bao gồm các phân hệ tính năng sau:

2.1 Phân hệ chức năng quản trị và phân quyền được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản trị các thành phần hệ thống, thực hiện việc thiết lập các thông tin hệ thống, bảo trì hệ thống,…
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý thông tin phòng ban trong hệ thống.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý chức vụ của các nhân viên trong hệ thống.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý người dùng, quản lý thông tin các thành viên trong hệ thống.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng phân quyền người dùng trên hệ thống, truy cập rõ ràng. Phần mềm phân quyền theo từng nhóm người dùng, chức vụ, từng người dùng,..

2.2 Phân hệ chức năng quản lý Khách hàng được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý đầu mối như số điện thoại, tên, tuổi, ngày sinh, ghi lại thời gian, lịch sử các cuộc hẹn, các tài liệu đã gửi cho đầu mối đó
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý khách hàng, quản lý thông tin khách hàng như số điện thoại, tên tuổi, ngày sinh, ghi lại lịch sử cuộc hẹn, các tài liệu gửi cho khách.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý khách hàng Công ty như thông tin số điện thoại, ngày thành lập công ty, địa điểm các chi nhánh, công văn đã gửi đến cho công ty …..

2.3 Phân hệ chức năng quản lý nhân viên kinh doanh được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp tính năng nhắc nhở các sự kiện, lịch hẹn hoặc qua email hay tin nhắn điện thoại.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng chia sẻ lịch làm việc, các sự kiện cần nhiều người tham gia có thể thực hiện việc lên lịch cho một nhóm người (nhóm người bất kỳ, một bộ phận nào đó trong cty). Hệ thống sẽ thông báo cho người tham gia lịch mỗi khi có lịch được tạo mới hay thay đổi.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý thông tin đầu mối,Lưu tất cả các hồ sơ giao dịch, ngày hoạt động, thông tin hoạt động hay văn bản giấy tờ đã gửi cho khách
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý thông tin khách hàng như hồ sơ giao dịch của khách, các lịch hẹn và cuộc gặp trước đây và trong thời gian tới của khách hàng, các cơ hội và tài liệu hay hợp đồng dịch vụ mà đã gửi cho khách hàng, các chiến dịch marketing mà khách hàng tham gia …..
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng tạo tài khoản cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp tính năng phân quyền chặt chẽ, đảm bảo khách hàng của nhân viên kinh doanh này không thể biết được khách hàng của nhân viên kinh doanh khác, chỉ có người quản lý thì có thể biết được thông tin về đầu mối, khách hàng, lịch hẹn hay các tài liệu của nhân viên dưới quyền.

2.4 Phân hệ chức năng quản lý Marketing được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý các chiến dịch Marketing, tự tạo các chiến dịch marketing theo hình thức email, SMS, hay gọi điện. Phần mềm chăm sóc khách hàng lưu tất cả các thông tin liên quan đến chiến dịch như người được liên hệ, người đã gửi email, kết quả và trạng thái hoạt động của từng chiến dịch
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng phân quyền theo các chiến dịch marketing, giúp nâng cao khả năng bảo mật của Quý công ty về các chiến dịch.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp tính năng Marketing SMS, giới thiệu sản phẩm qua tin nhắn điện thoại di động.

2.5 Phân hệ chức năng quản lý sản phẩm – tồn kho được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý sản phẩm, thông tin về sản phẩm, thông số cho từng sản phẩm.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý nhà cung cấp – đại lý.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý đơn đặt hàng.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý đơn nhập hàng.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý bảng báo giá xuất cho khách hàng, đại lý và nhà phân phối
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý hóa đơn xuất hàng.

2.6 Phân hệ chức năng quản lý thư điện tử được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng thiết lập hệ thống gửi nhận thư, hỗ trợ giao thức POP3, IMAP,..giúp người dùng có thể quản lý thư điện tử (qua tài khoản tài khoản thư cá nhân của doanh nghiệp).
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng hỗ trợ gửi mail cho khách hàng theo một mẫu định sẵn Ví dụ: Hệ thống tự động gửi cho một loạt khách hàng, đặc biệt hệ thống có thể hiểu được tên khách hàng khi gửi. Điều này đảm bảo được rằng khách hàng sẽ tưởng là Quý công ty chỉ gửi email cho mỗi khách hàng đó, giúp cho Quý công ty có thêm sự tin tưởng trong mắt của khách hàng

2.7 Phân hệ quản lý tài liệu được sử dụng trong phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng lưu trữ và chia sẻ tài liệu theo các không gian được phân quyền tùy vào người dùng (nhóm người dùng).
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp tính năng phân hệ báo cáo:
  • Phần mềm hỗ trợ phân tích biểu đồ: Hệ thống phân tích biểu đồ. Biểu đồ thông kê theo khách hàng, theo các chiến dịch marketing, theo đầu mối, theo nhóm khách hàng ….
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng hỗ trợ các loại báo cáo:
  • Báo cáo nhập hàng.
  • Báo cáo bán hàng.
  • Báo cáo xuất hàng.
  • Báo cáo hàng nhập từ nhà phân phối.
  • Báo cáo hàng xuất từ đại lý Báo cáo doanh số bán hàng.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp dịch vụ SMS gửi cho thông tin khách hàng ngay trên web.

Xem thêm thông tin tại : Phần mềm bán hàng HOSCO

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *