
Chiếc máy giặt Toshiba nhà bạn đang gặp sự cố nhưng vẫn trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, bạn lại không biết số điện thoại và địa chỉ bảo hành của Toshiba ở đâu? Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê các số điện thoại và địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba trên toàn quốc giúp bạn tìm được địa chỉ gần khu vực nhà mình sinh sống nhất nhé
NỘI DUNG BÀI VIẾT
Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội
- 532 Đường Láng, TP. Hà Nội. Số điện thoại: (024) 3972 2966
- 54 Tổ 5, Khu Xuân Hà, TT. Xuân Mai, H. Chương Mỹ, Hà Nội. Số điện thoại: (024) 3372 0671
- 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại: (024) 2210 3877
- Số 1, Tổ 49A, Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: (024) 3846 5275
- 03 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Số điện thoại: (024) 3942 9692
- 6 Hàng Bột, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại: 1800 1529
- Số 26 Tôn Đức Thắng, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại: 1800 1529
- 16 Mạc Thái Tông, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 1800 1529
- 109A/170 Hồng Mai, P. Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: 1800 1529
- 31 Phạm Hồng Thái, P. Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội. Số điện thoại: 1800 1529
Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại TP. Hồ Chí Minh
- X12G Hương Giang, P. 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3865 2021
- 21 Tân Kỳ, Tân Quý, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM. Số điện thoại: (028) 3810 1767
- 260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM. Số điện thoại: (028) 3833 3333
- 94A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3847 7804
- 241 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3849 2183
- 26 Đường C12, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3849 6879
- 23A Đường 85, Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 5433 3003
- 373 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 3834 4113
- 842 Trường Chinh, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM. Số điện thoại: (028) 3810 1767
Tham khảo thêm: Hướng dẫn xử lý tủ lạnh Toshiba không đóng đá chỉ 15 phút
Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại các tỉnh thành khác
Bắc Giang: Quang Vinh, 522 Xương Giang, Tp. Bắc Giang. Điện thoại: 0240.3852318, Fax:0240.3852318
Bắc Ninh: Bùi Cường, 68 Việt Trang Lý Thái Tổ, Tp. Bắc Ninh. Điện thoại: (0241) 3821226, Fax: (0241) 3821226
Hồng Hải, 108 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, Bắc Ninh. Điện thoại: (0241) 3811940, Fax: (0241) 3820550
Hà Nam: Lưu Cường; 46, Đường Trần Phú, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam. Điện thoại: (0351) 3855886, Fax: (0351) 3855886
Hải Dương: Toshiba Pro Service, 200 Thanh Niên, P. Quang Trung, Hải Dương. Điện thoại: (0320) 3833996, Fax: (0320) 3833994
Thuận An, 85 Phạm Hồng Thái, P.Quang Trung, Tp Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Điện thoại: (0320) 3852051, Fax: (0320) 3852051
Hải Phòng: Toshiba Pro Service, 254 Tôn Đức Thắng, P. Lam Sơn, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng. Điện thoại: (031) 3739766, Fax: (031) 3739766
Hòa Bình: Khương Đức, 312 Tổ 25, P. Phương Lâm, Tp.Hoà Bình. Điện thoại: (0218) 3852772, Fax: (0218) 3852772
Hưng Yên: Đức Toàn, 233, Điện Biên II, P. Lê Lợi, Tp. Hưng Yên. Điện thoại: (0321) 3864467, Fax: (0321) 6251121
Lạng Sơn: Trần Khôi, 344 Đường Bà Triệu, P Đông Kinh, Tp Lạng Sơn. Điện thoại: 0253871924, Fax: 025.3871924
Lào Cai: Quang Hòa, 142 Hoàng Liên, P Côc Lếu Tp Lào Cai. Điện thoại: 0203820202, Fax: 0203820202
Nam Định: Hoàng Tùng, 268 Hoàng Văn Thụ, TP. Nam Định. Điện thoại: 03503848824, Fax: 03503848824
Ninh Bình: Hải Chi, 76, Hải Thượng Lãn Ông, P. Phúc Thành, TPNB, Điện thoại: 0303875340, Fax: 0303875340
Thái Bình: Rĩnh Long, 272 Trần Hưng Đạo, Phường Đề Thám, Tp.Thái Bình. Điện thoại: 036.3833043, Fax: 036.3833043
Thanh Hóa: Huỳnh Nga, 33 Trần Phú, P Ba Đình, Tx Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Điện thoại: 037.3824337, Fax: 037.3824337
Mạnh Tuấn, 258 Trường Thi, Phường Trường Thi, Thành Phố Thanh Hoá. Điện thoại: 037.3855866, Fax: 037.3855866
Tuyên Quang: Cường Thịnh, 599 Tổ 24, Phan Thiết, Tp Tuyên Quang. Điện thoại: 027.3823350, Fax: 027.3823350
Vĩnh Phúc: HBS, 58 Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Điện thoại: 0211.3861947, Fax: 0211.3861947
Yên Bái: Hồng Hà, SN 557 Đại Lộ Nguyễn Thái Học. Điện thoại: 029.2219522, Fax: 029.2219522
Chính sách bảo hành của Toshiba
1. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua là 24 tháng còn Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho là 30 tháng
Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
2. Điều kiện bảo hành
– Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
- Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.
– Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
– Các hình thức đổi sản phẩm mới:
- Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
- Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.
3. Điều kiện không được bảo hành
Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn tìm được địa chỉ bảo hành máy giặt Toshiba gần khu vực nhà mình sinh sống nhất nhé
Để lại một phản hồi